Giới thiệu

Lượt xem: 584 | 06-03-2020

1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

  • Poki là dịch vụ tương tác nội dung giúp thuê bao của MobiFone tiếp cận kho kiến thức đa dạng về cuộc sống. Nội dung hướng đến các thuê bao lứa tuổi thiếu niên từ 5 đến 11 tuổi, trong đó tập trung vào các bài học, các bài tập rèn luyện kỹ năng sống thông qua hình thức tương tác, trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, xem video, hình ảnh hướng dẫn trực quan.
  • Kênh cung cấp: Dịch vụ cung cấp qua kênh SMS, Wapsite
  • Địa chỉ Website/Wapsite: http://mpoki.vn
  • Đầu số dịch vụ: 9382
  • Đối tượng khách hàng: Thuê bao di động trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone.

Điều kiện sử dụng dịch vụ

  • Để sử dụng dịch vụ trên kênh wap/website trên kênh 3G: Thuê bao phải đang sử dụng dịch vụ Mobile Internet bình thường và trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G.

2. ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

2.1. Đăng ký dịch vụ

  • Qua SMS:
  • Soạn cú pháp DK PN gửi 9382
    Giá cước 2.000 đồng/ngày
  • Soạn cú pháp DK PA gửi 9382
    Giá cước 10.000 đồng/tuần
  • Qua Wapsite: Truy cập http://mpoki.vn chọn Đăng ký và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.
  • Qua Website: Truy cập http://mpoki.vn chọn Đăng ký dịch vụ và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn

2.2. Hủy dịch vụ

  • Qua SMS: 
  • Để hủy gói Ngày dịch vụ Khách hàng soạn tin theo cú pháp HUY PN gửi 9382
  • Để hủy gói Tuần dịch vụ Khách hàng soạn tin theo cú pháp HUY PA gửi 9382

3. GIÁ CƯỚC

3.1.  Cước sử dụng dịch vụ
-      Cước dữ liệu di động (GRPS/3G/4G) khi sử dụng dịch vụ: MIỄN PHÍ.
-      Cước dịch vụ = Cước Thuê bao + Cước Nội dung

3.2.  Phương thức tính cước

  • Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng vào lúc 00h00’hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của khách hàng và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.
  • Hiệu lực của gói cước thuê bao ngày: Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký (ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/1/2015 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/1/2015 đến 23h59’59” ngày 15/1/2015…).
  1. Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
  1. Đối với thuê bao trả trước:
  • Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
  • Tại thời điểm gia hạn:
  • Nếu TKC > 10.000 đồng, hệ thống trừ cước thuê bao thành công: gói cước được gia hạn thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • Nếu TKC < 10.000 đồng, hệ thống trừ cước không thành công, sẽ áp dụng cơ chế trừ cước linh hoạt: hệ thống thử hạ xuống thử trừ xuống X0 = 4.000 đồng.
  • Nếu trường hợp trừ X0 đồng thành công, gói cước được gia hạn thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Hệ thống sẽ trừ phần thiếu (X- X0) = 6.000 đồng vào các ngày tiếp theo.
  • Nếu trường hợp trừ X0 đồng không thành công, gói dịch vụ bị tạm dừng sử dụng. Vào ngày tiếp theo bắt đầu thử trừ lại từ đầu với mức X đồng. Nếu không trừ được X đồng, hệ thống tiếp tục hạ xuống trừ X0, lặp lại cơ chế linh hoạt như trên.

4. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

  • Khi hệ thống nhận được lệnh xem/đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng.
    mpoki.vn không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của Khách hàng thành công.
  • Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.
  • Khi hệ thống trừ thành công mức cước bất kỳ (>0 đồng) thì dịch vụ được tiếp tục gia hạn thành công. Trong thời gian còn lại của chu kỳ sẽ trừ nốt phần cước còn lại.
  • Hệ thống chỉ trừ cước cho 01 chu kỳ, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó. Nếu hết chu kỳ hệ thống chỉ trừ được n đồng (> 0 đồng), hệ thống sẽ không trừ phần thiếu (X- n) đồng trước đó trong các chu kỳ sau.
  • Trong thời gian 30 ngày hệ thống thử trừ cước gia hạn, nếu hệ thống chưa trừ số tiền > 0 đồng thì dịch vụ hủy gói cước thuê bao và gửi tin nhắn thông báo. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại.

5. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

Mọi sự thu thập thông tin và sử dụng thông tin của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của chính Khách hàng đó trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:

5.1.  Mục đích thu thập: Việc thu thập thông tin Khách hàng để

  • Thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của website mpoki.vn chăm sóc Khách hàng;
  • Tính giá, cước sử dụng;
  • Quản lý việc đăng tải, bình luận của Khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện;
  • Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ  mpoki.vn
  • Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật tại website mpoki.vn

5.2.  Thời gian lưu trữ: 05 năm

5.3.  Phạm vi sử dụng: Chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đăng ký và/hoặc cập nhật trên website mpoki.vn, không sử dụng các thông tin do Khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.

5.4. Những đối tượng có thể tiếp nhận thông tin đã thu thập bao gồm:

  • Đơn vị chủ quản website mpoki.vn
  • Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ giá, cước sử dụng
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể

5.5. Phương thức, công cụ để Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin:

  • Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin của mình khi đăng ký, đăng nhập vào hệ thống theo hướng dẫn chi tiết trên website mpoki.vn

5.6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng

  • Thông tin cá nhân của Khách hàng trên  mpoki.vn được  mpoki.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của  mpoki.vn Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng;
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, mpoki.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết;
  • Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, mpoki.vn không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp cho mpoki.vn sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và mpoki.vn không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách hàng, như các trường hợp Khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.

 

poki